Tuyển Dụng

    • Vietnamese-VN
    • English (United Kingdom)


Track-trace

Hỗ Trợ Trực Tuyến



Skype Me™!

Sales 1



Skype Me™!

Sales 2

Skype Me™!

Sales 3

Skype Me™!

Sale 4



Tuyển Dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Email In PDF.

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH ( SALES LOGISTIC).

Số lượng: 02 nam, 02 nữ

Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định

Mức lương: thỏa thuận

Mô tả công việc:

Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.

- Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc khách hàng.

- Chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong   hợp đồng.

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

- Phát triển các đại lý, đối tác nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng.

- Phát triển doanh số và thị trường mình phụ trách.

Yêu cầu :

Số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK hoặc Vận tải :>1 năm

- Tốt nghiệp các trường khối ngành kinh tế

- Tiếng anh: giao tiếp, đọc hiểu

- Có kỹ năng sales

2. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

- Số lượng: 01 nữ.  ( 22-27 tuổi)

- Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định

- Mức lương: thỏa thuận

Mô tả công việc:

- Phụ giúp công việc cho Giám Đốc

- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

 

Yêu cầu :

- Tốt nghiệp Cao đẳng đại học

 

- Tiếng anh: giao tiếp

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình,  kinh nghiệm về trợ lý.

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. năng động, thoải mái.

- Được hưởng các chế độ theo luật lao động.

- Bảo hiểm XH. phụ cấp xăng xe + đt + ăn trưa. thưởng tháng(theo năng lực)+ doanh số.

 

- Nghỉ thứ 7& CN

Hồ sơ bao gồm:

- CV ( tiếng Anh/Việt )

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

- Đơn xin việc

Hình thức nộp hồ sơ:

+ trực tiếp :

Ms Mai Nguyen

P1702.CT1, Tòa nhà FODACON , Trần Phú, Hà Đông ( đối diện HV An Ninh)

SDT: 4 62620 1357 ( máy lẻ 167)

+Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Lần cập nhật cuối ( Thứ ba, 07 Tháng 2 2017 09:51 )
 

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTIC

Email In PDF.

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

- NHÂN VIÊN KINH DOANH ( SALES LOGISTIC).

- Số lượng: 02 nam/nữ.

- Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định

- Mức lương: thỏa thuận

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.

- Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc khách hàng.

- Chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong   hợp đồng.

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

- Phát triển các đại lý, đối tác nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng.

- Phát triển doanh số và thị trường mình phụ trách.

Yêu cầu :

- Số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK hoặc Vận tải :>1 năm

- Tốt nghiệp các trường khối ngành kinh tế

- Tiếng anh: giao tiếp, đọc hiểu

 

- Có kỹ năng sales

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. năng động, thoải mái.

- Được hưởng các chế độ theo luật lao động.

- Bảo hiểm XH. phụ cấp xăng xe + đt + ăn trưa. thưởng tháng(theo năng lực)+ doanh số.

 

- Nghỉ thứ 7& CN

Hồ sơ bao gồm:

- CV ( tiếng Anh/Việt )

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

- Đơn xin việc

Hình thức nộp hồ sơ:

+ trực tiếp :

Ms Mai Nguyen

P1702.CT1, Tòa nhà FODACON , Trần Phú, Hà Đông ( đối diện HV An Ninh)

SDT: 4 62620 1357 ( máy lẻ 167)

+Email

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Lần cập nhật cuối ( Thứ sáu, 06 Tháng 1 2017 09:41 )
 

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Email In PDF.

- Vị trí : Nhân viên khai báo hải quan

- Số lượng: 01 nam.

- Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định

- Mức lương: thỏa thuận

Mô tả công việc:

- Chuẩn bị chứng từ liên quan tới hoạt động xuất nhập khẩu, làm thủ tục hải quan.

- Lập chứng từ khai báo hải quan điện tử

- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan.

- Mở tờ khai hải quan tại các chi cục hải quan.

- Thu hồi tờ khai gốc từ các hãng tàu về bàn giao lại cho quản lý.

- Phối hợp cùng các bộ phận và các đơn vị vận tải điều tiết phương tiện vận chuyển hàng hóa

Yêu cầu :

- khả năng học các phần mềm khai báo hải quan

- khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao với công việc.

- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm khai báo hải quan VNACCS/VCIS, có khả năng và kinh nghiệm quản lý hoạt động xuất nhập khẩu chung của công ty, đã từng làm hình thức kho ngoại quan.

- Hỗ trợ các bộ phận khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. năng động, thoái mái.

- Được hưởng các chế độ theo luật lao động.

- Bảo hiểm XH. phụ cấp xăng xe + đt + ăn trưa. thưởng tháng(theo năng lực)+ doanh số.

- Nghỉ thứ 7& CN

Yêu cầu khác:

- cẩn thận, trung thực làm việc khoa học và chuyên tâm.

- Kiên nhẫn, nhanh nhẹn, chủ động và cầu tiến.

- Có phương tiện đi lại, hình thức ưa nhìn.

- Vi tính VP tốt

Hồ sơ bao gồm:

- CV ( tiếng anh và việt )

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

- Đơn xin việc .

- 1 ảnh 3*4

- Hạn nộp hồ sơ:20/05/2014

Hình thức nộp hồ sơ:

+ trực tiếp :

MS Hoa

P1702.CT1, Tòa nhà FODACON , Trần Phú, Hà Đông ( đối diện HV An Ninh)

SDT: 04 6262 1357

+Email :

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Tuyển nhân viên kinh doanh

Email In PDF.
Vị trí tuyển dụng: Sales Logistic
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất Nhập Khẩu, Giao Nhận vận tải
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương: 5 - 7 triệu
Mô tả công việc: Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc khách hàng.
- Thoả thuận giá cước tàu với hãng tàu, dịch vụ vận tải…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Phát triển các đại lý, đối tác nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng.
- Phát triển doanh số và thị trường mình phụ trách.


Số lượng cần tuyển: 2
Quyền lợi được hưởng: Môi trường làm việc chuyên nghiệp. năng động, thoái mái. Được hưởng các chế độ theo luật lao động. Bảo hiểm XH. phụ cấp xăng xe + đt + ăn trưa. thưởng tháng(theo năng lực)+ doanh số.
Nghỉ thứ 7& CN
Số năm kinh nghiệm: >1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính:
Yêu cầu khác: -Nam/nữ, Tốt nghiệp các trường thương mại, kinh tế và ngoại thương. ưu tiên những HS đã có kinh nghiệm tại các công ty XNK hoặc về giao nhận vận tải quốc tế .
- Tuổi dưới 30.
- cẩn thận, trung thực làm việc khoa học và chuyên tâm.
- có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Kiên nhẫn, nhanh nhẹn, chủ động và cầu tiến.
- Có phương tiện đi lại, hình thức ưu nhìn, ngoại ngữ ( đọc,hiểu) tốt. Vi tính VP tốt
Hồ sơ bao gồm: - CV ( tiếng anh và việt )
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
- Đơn xin việc1 ảnh 3*4
Hạn nộp hồ sơ: 31/8/2014
Hình thức nộp hồ sơ:

 

trực tiếp tại

MS Liên
P1702.CT1, Tòa nhà FODACON , Trần Phú, Hà Đông ( đối diện HV An Ninh)

 

 

 

Online : Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Lần cập nhật cuối ( Thứ sáu, 11 Tháng 7 2014 08:00 )
 

Thông Tin Tuyển Dụng

Email In PDF.

Thông Tin Tuyển Dụng.....

Lần cập nhật cuối ( Thứ ba, 21 Tháng 8 2012 08:10 )